Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2023

Khớp nối quay Kadant

 



Khớp nối quay Kadant chuyển vật liệu vào và ra khỏi thiết bị quay. Chúng còn được gọi là công đoàn quay và công đoàn quay. Môi trường thông thường bao gồm hơi nước, nước ngưng, dầu truyền nhiệt, chất làm mát, không khí và dầu thủy lực. Các chuyên gia tại Kadant sẽ giúp bạn chọn khớp quay tối ưu cho ứng dụng của mình.

Công nghệ hàn kín khớp quay là điều cần thiết để mang lại hiệu suất bền bỉ, không bị rò rỉ. Công nghệ niêm phong được sử dụng phụ thuộc vào tốc độ xử lý, áp suất, nhiệt độ và phương tiện. Các Khớp nối quay Kadant tiêu chuẩn của chúng tôi sẽ đáp ứng hầu hết các ứng dụng và được thiết kế để truyền đồng thời một hoặc hai phương tiện trong khi các khớp nối quay nhiều đường của chúng tôi có thể truyền tối đa 12 loại phương tiện theo luồng đa hướng. Các chuyên gia của chúng tôi cũng có thể thiết kế các khớp nối quay tùy chỉnh cho các ứng dụng độc đáo.

KHỚP QUAY TIÊU CHUẨN & KHỚP NỐI QUAY

Khớp nối quay Kadant, còn được gọi là khớp quay hoặc khớp quay, là một thiết bị bịt kín quay kết nối thiết bị quay với đường ống cố định để truyền hơi, nước, dầu nhiệt, chất làm mát, dầu thủy lực, không khí và các phương tiện khác.

Đại lý khớp nối Kadant việt nam.

Chúng tôi đã phát minh ra khớp nối áp lực quay vào năm 1930. Kể từ đó, chúng tôi đã kết hợp những tiến bộ trong công nghệ bịt kín từ phốt áp suất carbon đến phốt cân bằng và công nghệ bịt kín DuraSeal™. Thiết kế và vật liệu khớp quay cũng đã phát triển để mở rộng phạm vi ứng dụng và tuổi thọ của khớp quay loại chịu áp thông thường.

Khớp nối quay nhiều đoạn (MP) được sử dụng khi sử dụng đồng thời nhiều phương tiện.

Khớp nối quay Kadant MP cung cấp nhiều vòng đệm giữa các kết nối cố định và thiết bị quay, chẳng hạn như trống, bảng chỉ số, ly hợp hoặc trục chính. Nhiều lối đi độc lập cho phép dòng phương tiện giống nhau hoặc khác nhau đi vào hoặc ra khỏi thiết bị quay. Phương tiện truyền tải điện và chất lỏng thường được sử dụng với các khớp nối quay nhiều đoạn bao gồm chất lỏng thủy lực, chất lỏng cắt, không khí hoặc khí trơ. Các phương tiện khác bao gồm hơi nước, nước, dầu truyền nhiệt và chất làm mát. Khi truyền năng lượng điện, tín hiệu hoặc dữ liệu được kết hợp với truyền chất lỏng, khớp nối quay MP bao gồm một lỗ xuyên để chứa vòng trượt hoặc được tích hợp trực tiếp với vòng trượt.

Để biết thêm thông tin về Khớp nối quay Kadant, bơm Kadant, khe cao su Kadant, ống Kadant,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét