Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2024

Cảm biến cảm ứng WayCon



WayCon chuyên về hệ thống đo khoảng cách chính xác và công nghệ Cảm biến cảm ứng WayCon chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp và nghiên cứu. Chúng tôi phát triển và sản xuất các cảm biến có độ chính xác cao đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các nhà phân phối của chúng tôi.

Cảm biến cảm ứng WayCon chất lượng cao để đo vị trí, dịch chuyển và khoảng cách cũng như phân tích chẩn đoán độ rung, từ nguyên mẫu đến sản xuất hàng loạt. Lấy cảm hứng từ những ý tưởng và kinh nghiệm của chúng tôi trong nhiều ứng dụng và tận dụng tối đa tính linh hoạt của chúng tôi.

Cảm biến cảm ứng WayCon chất lượng cao: đo vị trí chính xác và đáng tin cậy của vật thể trong mọi lĩnh vực của ngành.

Cảm biến cảm ứng LVDT

LVDT s (Máy biến áp vi sai biến tuyến tính) là các cảm biến dịch chuyển hoạt động theo nguyên lý đo cảm ứng. Cảm biến vị trí đo chính xác bằng thanh đẩy có lò xo hoặc không có lò xo trên đối tượng được đo. Cần đẩy của LVDT có thể được trang bị các đầu dò khác nhau (ví dụ như đầu bi, tấm thăm dò, con lăn thăm dò) hoặc với các mắt có khớp nối. Các phiên bản dành cho ứng dụng thủy lực cũng có sẵn.

Cảm biến laze

Cảm biến cảm ứng WayCon có độ phân giải cao rất lý tưởng để đo khoảng cách, tuyến đường và vị trí chính xác không tiếp xúc. Thông qua phương pháp phân tích tiên tiến, thiết bị điện tử của cảm biến laser sẽ tính toán khoảng cách chính xác đến đối tượng đo bằng phép đo tam giác hoặc dịch pha. Thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn của cảm biến giúp có thể đo được ngay cả trong điều kiện chật hẹp.

Cảm biến dây rút là cảm biến nhỏ gọn, chi phí thấp, đo chính xác vị trí hoặc sự thay đổi vị trí của vật thể. Các thành phần cốt lõi của cảm biến dây rút là dây đo chính xác và bộ phận cảm biến (ví dụ: chiết áp hoặc bộ mã hóa), giúp chuyển đổi sự thay đổi đường dẫn thành tín hiệu điện tỷ lệ. Dây rút không cần bảo trì đặc biệt lắp ráp nhanh chóng, dễ dàng và được sử dụng vì độ tin cậy của chúng trong mọi lĩnh vực công nghiệp.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến cảm ứng WayCon, cảm biến vị trí WayCon, cảm biến thủy lực WayCon, đại lý WayCon việt nam, cảm biến điện dung WayCon, WayCon sensors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét